New Layout

Hmm... so I've got a new layout.

Been wanting to do an overhaul of the layout for months now but I've been too busy to go about it. Oh well, thank you Christmas holidays :)

I think I still have a little tweaking to do here and there. Wala pa yung tagboard. Di ko alam kung san ko isisingit yung kanta, libro and pelikula sections ng sidebar [or ilalagay ko pa ba yon?]. Gusto ko sana maglagay ng Flickr badge pero parang lost ako kung san ko ilalagay.

And, gusto ko rin sana maimplement yung mga gimik sa template ni basangpanaginip. Haven't had the time to look at the codes, though.

So, any violent reactions, suggestions and comments regarding my new layout?

P.S. I scrapped my HaloScan commenting system. Blogger comments nako :)

6 comments

  1. testing the comments system.

    mike test

    1

    2

    3

    ReplyDelete
  2. ako di ko pa rin maayos ayos layout ko. sigh. wala na tagboard mo? :)

    happy holidays shelley! nang-inggit ka pa sa mga happy hour pics mo sa baba! hehe. :)

    ReplyDelete
  3. drei, pinagiisipan ko pa kung saan ko ilalagay yung tagboard hehe :)

    magupdate ka na ng blog mo ha! :P

    ReplyDelete
  4. wow naman ang dami ng updates! i like it. very neat. :) sana ako din makapag-update na. been a looooong time since i last changed my layout.

    ReplyDelete
  5. If you need any help on your layout, before or after the redesign, I am willing to help.

    A new, new year to you and your family MissYG.

    ReplyDelete
  6. @loryces - thanks :) tagal ko ng gusto tong kubrick template eh, ngayon ko lang naisipan at nagawan ng header pic. mejo olats pa nga yung smoke sa pic eh hehehe.

    @basangpanaginip - thanks for the offer. i will really bother you with my questions regarding the cool tricks on your page :D hehehe. a happy new year to you too :D

    ReplyDelete